Giã biệt năm cũ

goodbye-banner-1024x428Lại hết một năm nữa rồi. Chưa có năm nào cái góc nhỏ này bị bỏ bê như năm nay. Mình thành thật xin lỗi những ai đã ghé thăm và luôn luôn bị thất vọng.

Nhưng 2014 là một năm đáng ghi nhớ đối với mình, đầy ắp những sự kiện quan trọng: con trai lớn rời tổ bay đi, để lại sau lưng khoảng trống không sao bù đắp nổi; GHX tìm được phương thức hoạt động ổn định và hiệu quả, có thể vận hành tốt kể cả khi mình không có mặt; thầy mình đã chỉ cho mình cách tự tìm ra con đường mình cần phải đi, dù xa ngái nhưng đi mãi cũng sẽ đến; mình đã gặp được những người cần gặp và nói được những điều cần nói, coi như tự trả cho bản thân những món nợ khó trả…

Cuộc sống thật vô cùng kỳ diệu. Đôi khi phải chịu đóng cánh cửa này lại thì mới mở được cánh cửa khác ra. Tuy thế, góc nhỏ riêng tư này vẫn là chốn bình yên mà mình tìm về khi cảm thấy mệt đuối nơi cơ thể, tâm hồn hay trái tim mình…

Mình đi kê dọn lại nhà và chuẩn bị khoản đãi mọi người đây. Thấm thía câu nói của một người bạn: “Ít thôi cũng được, nhưng quý ở chỗ… thường xuyên” Không bắt đầu năm mới bằng một lời hứa đâu, mình sẽ bắt đầu bằng một món ngon nhé.

Chúc cả làng năm mới 2015 bình an và hạnh phúc!

Bình luận về bài viết này