7 Thói Quen Nhỏ Có Thể Thay Đổi Cuộc Đời Bạn và Cách Hình Thành Chúng (2)

2. Tập thể dục. Những ai đã từng nghe tôi ca mãi về việc tập thể dục chuẩn bị lại trợn mắt lên đấy. Chắc chắn là tập thể dục thì khỏe mạnh và đủ mọi mặt tích cực rồi, nhưng chính xác thì nó thay đổi đời ta như thế nào? Tôi rất vui vì bạn đã hỏi:

  • Nó khiến ta cảm thấy khỏe lên và tự tin lên. Điều đó dẫn đến những thành công rực rỡ hơn cùng với những thay đổi tích cực khác.
  • Nó củng cố thói quen suy nghĩ tích cực – ta cần phải suy nghĩ tích cực để có thể duy trì việc tập thể dục.
  • Nó giải tỏa căng thẳng và cho bạn thời gian để suy nghĩ – điều này dẫn đến trạng thái tinh thần tổng thể của bạn tốt lên.
  • Nó tăng cường khả năng sáng tạo. Đừng bắt tôi phải chứng minh điều này, tôi chỉ có thể nói rằng những ý tưởng hay nhất của tôi và những lúc động não tốt nhất đều đến trong khi tôi tập thể dục.

Đây là cách này:

  • 4 Bước Đơn Giản Để Bắt Đầu Thói Quen Tập Thể Dục
  • Cách Biến Việc Tập Thể Dục Thành Một Thói Quen Hàng Ngày
  • 7 Cách Xây Dựng Thói Quen Tập Thể Dục

(Dịch, nguồn: Zenhabits.net)

Mặc dù tôi đã tự hứa với mình là sẽ dịch các bài một cách có hệ thống để giúp các bạn dễ theo dõi hơn, nhưng vẫn không thắng nổi cơn lười và sự cám dỗ của việc chọn bài ngắn hơn, ngon ăn hơn để xơi trước. Xét cho cùng, kẻ lừa dối mình giỏi nhất vẫn chính là bản thân mình 😦

One thought on “7 Thói Quen Nhỏ Có Thể Thay Đổi Cuộc Đời Bạn và Cách Hình Thành Chúng (2)

  1. Cam on ban rat nhieu da dich nhung bai viet rat hay cua Leo Babauta. Luc nao luoi thi toi doc trang cua ban, con lam sieng hon thi vua doc o web zenhabits vua tra tu dien 😀

Trả lời

